CR7 bị đề nghị lấy ADN để dò xét buộc tội cưỡng bức

Đăng vào 'Nhật ký và spam' bởi Doangam91, 18/01/2019.

  1. Doangam91

    Doangam91

    Đ.Ký:
    10/08/2018
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,010,105
    Giới tính:
    Nữ
    Location:
    hà Nội
    Trước động thái của cảnh sát Las Vegas, Peter S.Christiansen, luật sư của Ronaldo đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng cộng tác để làm cho sáng tỏ sự vụ.

    Theo thông báo trên tờ Wall Street Journal, cảnh sát Mỹ đang phối hợp sở hữu tòa án tại Italia để tống đạt lệnh lấy dòng xét nghiệm ADN đối có ngôi sao của Juventus. Sau khi bị Ronaldo ô nhục tại khách sạn ở Las Vegas, Kathryn đã trình báo vụ việc mang cảnh sát sở tại.

    Đáng lưu ý, loại váy mà nạn nhân mặc trong đêm hôm đó đã được cảnh sát lưu giữ. Chính vì vậy , việc lấy loạixét nghiệm ADN huyết hệ của siêu sao người ý trung nhân Đào Nha là nhằm so sánh với mẫu mà cảnh sát đã thu được trên váy của nạn nhân.
    [​IMG]

    Qua đây, nó hẹn là chìa khóa giải mã một số tình tiết vẫn chưa được minh bạch trong vụ cưỡng bức cách đây 10 năm. Như đã biết - xét ghiệm ADN huyết tộc , Kathryn đã đồng ý im lặng sau khi nhận 375.000 USD từ CR7, ko lâu sau vụ cưỡng bức .

    Trước động thái của cảnh sát Las Vegas, Peter S.Christiansen, luật sư của Ronaldo đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng cộng tác để khiến sáng tỏ sự vụ .

    Vẫn theo Christiansen - xét nghiệm ADN làm thẻ adn cá nhân, ông và cùng sự đang nắm trong tay những chứng cứ chứng minh Ronaldo đã nhận được sự đồng thuận trong khoảng Kathryn cả trước và sau lúc xảy ra sự việc.