5 bài tập thể dục giảm cân buổi sáng giảm cân siêu tốc cho phụ nữ

Đăng vào 'Nhật ký và spam' bởi docong, 30/05/2017.

  1. docong

    docong

    Đ.Ký:
    30/05/2017
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,001,200
    Giới tính:
    Nam
    Béo bụng là nỗi lo của rất nhiều chị em, đặc biệt là với dân văn phòng vốn ngồi nhiều và ít vận động. Có những lúc “chỉ hít thở thôi cũng béo”, chẳng thế mà rất nhiều các bí kíp giảm béo, các cách giảm cân cấp tốc hay các thực đơn giảm cân được chị em săn lung và truyền tai nhau chốn công sở. Có thể mọi người đã quên mất một điều rằng, để giảm cân thì chị em phải tiêu hao năng lượng lớn hơn lượng nạp vào. Cách tốt nhất để đốt cháy năng lượng tích lũy dưới dạng mỡ thừa là vận động hay tập thể dục. Các bài tập thể dục giảm cân thì có rất nhiều nhưng Lykos Kickfitness xin giới thiệu với các bạn nữ làm văn phòng 5 bài tập thể dục buổi sáng giảm cân hiệu quả, chỉ tốn 10 phút mỗi buổi sáng bạn đã có thể giảm cân giữ dáng như Ngọc Trinh.

    Để chuẩn bị cho bài tập mỗi sáng, bạn hãy chuẩn bị cho mình một cốc chanh tươi, nước chanh tươi có tác dụng giảm cân cực kì hiệu quả khi kết hợp với bài tập thể dục này.

    Bài tập 1: Làm nóng người bằng Jumping Jacks

    Jumping Jacks là bài tập làm nóng người, đơn giản chỉ là bài nhảy tại chỗ nhưng lại có tác dụng giảm cân toàn thân cực nhanh và hiệu quả. Bài tập này thuộc nhóm bài tập Cardio đốt mỡ.

    Tư thế chuẩn bị: Đứng trên sàn, lưng và chân thẳng, bụng hóp lại. Hai tay chống hông.

    [​IMG]

    Động tác: Bật nhảy hai chân lên đồng thời hai tay vung lên quá đầu, hai tay gần chạm nhau thành động tác vỗ tay thì dừng lại. Hạ hai tay xuống về vị trí ban đầu, lúc này chân cũng đã chạm đất. Lặp lại động tác này liên tục trong 30 giây. Nếu không có thời gian tập các bài sau, bạn có thể thực hiện bài tập này đều đặn hàng ngày vào buổi sáng khi thức dậy để giảm béo, giảm mỡ bụng cấp tốc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Kết thúc bài tập này, bạn nghỉ ngơi 10 giây trước khi bước vào bài tập tiếp theo.



    Bài tập 2: Lunges – Sát thủ kiến tạo “mông quả táo” hấp dẫn chết người.

    Lunges là bài tập tăng vòng 3 cực kì hiệu quả, có thể áp dụng cho mọi cơ địa. Từ mông nhỏ, vừa hay lớn đều có thể áp dụng bài tập này giúp vòng 3 săn chắc nảy nở. Bài tập này tiếp sau bài số 1 giúp phát triển cơ mông, tạo một vòng 3 đẫy đà, tự tin cho bạn gái.

    Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng, hai bàn chân song song và chạm nhau, hai tay buông lỏng (có thể thêm tạ tay sau một thời gian tập để tăng cường độ, đạt hiệu quả cao hơn)

    [​IMG]

    Động tác 1: Bước chân phải lên trước, một bước dài, vai hướng về phía trước, hạ thấp trọng tâm người xuống, gót chân chạm đất và dồn thân mình về phía trước sao cho đầu gối chân phải tạo góc vuông, đầu gối chân trái chạm đất.

    [​IMG]

    Động tác 2: Trở lại tư thế chuẩn bị và thực hiện tương tự với chân trái. Lặp đi lặp lại liên tục chân trái chân phải trong 30 giây.

    [​IMG]

    Lưu ý:

    • Luôn giữ thân người thẳng, ko chúi người về phía trước.
    • Hai chân tạo với nhau một đường thẳng, lưng thẳng.
    Sau bài tập này nghỉ ngơi 10 giây rồi tiếp tục sang bài tập số 3

    Bài tập 3: ButterFly Kicks – Giảm mỡ và săn chắc cơ bụng siêu nhanh

    Bài tập ButterFly Kicks là bài tập đơn giản giúp cơ bụng săn chắc, giảm mỡ dành cho mọi đối tượng từ mới tập cho đến đã tập lâu năm. Hiệu quả giảm mỡ bụng và thon gọn vòng 2 đã được chứng minh qua việc rất nhiều phòng tập gym – fitness hay các trung tâm thể thao đưa bài tập này vào làm bài tập thể dục giảm cân chính.

    Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa trên sàn, lưng thẳng, hai tay để dọc theo cơ thể.

    Động tác 1: Nâng hai chân lên đồng thời nâng thân trên lên sao cho phần lưng tiếp xúc với sàn càng ít càng tốt. Điều này giúp gia tăng áp lực lên cơ bụng giúp đánh tan mỡ bụng nhanh hơn. Khoảng cách hai chân so với sàn là khoảng 15 cm, thả lỏng cơ bụng khi hai chân ở vị trí này.

    [​IMG]

    Động tác 2: Nâng chân phải của bạn lên từ từ, cảm nhận cơ bụng của bạn được sử dụng để nâng chân lên cho tới khi mũi chân phải hướng lên trần nhà. Lưu ý không uốn cong đầu gối khi thực hiện động tác này, nếu không thể nâng chân quá cao, hãy gắng sức nâng chân lên cao nhất có thể mà không cảm thấy đau. Sau đó, hạ chân phải xuống, giữ khoảng cách với sàn khoảng 15 cm.
    Xem thêm tại: lykos.vn/5-bai-tap-the-duc-giam-can-buoi-sang-giam-can-sieu-toc-cho-phu-nu/
     
  2. tuantruong

    tuantruong

    Đ.Ký:
    17/04/2018
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,000
    Giới tính:
    Nam
    Location:
    hà nội
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé, ngoài phương pháp tập luyện thông thường nếu như muốn giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn bạn có thể tham khảo thêm công thức detox của mình nhé. Gần đây, xu hướng giảm cân bằng detox đang được các bạn trẻ ưa thích và áp dụng nhiều, đặc biệt là detox dưa hấu – loại trái cây thơm ngon, có công dụng giúp giảm cân tuyệt vời.

    [​IMG]

    Dưa hấu có công dụng giúp bạn giảm cân, thanh lọc cơ thể hiệu quả​

    Trong dưa hấu, có đến hơn 90% là nước nên ăn nhanh no, bù nước cho cơ thể hiệu quả với rất ít calo. Đó là lý do vì sao dưa hấu là loại trái cây được rất nhiều chị em sử dụng để giảm cân. Ngoài ra, dưa hấu không chỉ có công dụng giúp giảm cân, nó con chứa nhiều vitamin A, C và lycopene giúp làm chậm quá trình lão hóa da và trả lại bạn làn da sáng mịn, căng tràn sức sống như trước.

    >> Xem thêm : Cách làm detox dưa hấu giảm cân an toàn hiệu quả

    [​IMG]

    Detox dưa hấu giúp bạn giảm cân, thanh lọc cơ thể hiệu quả, an toàn

    >> Có thể bạn quan tâm: Cách giảm cân với trà gạo lứt