Nguyên tắc điều trị viêm đa khớp dạng thấp

Đăng vào 'Nhật ký và spam' bởi cbxkorg123, 10/04/2017.

  1. cbxkorg123

    cbxkorg123

    Đ.Ký:
    05/04/2017
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    10
    Xu:
    11,027,710
    Giới tính:
    Nữ
    viêm đa khớp là gì? - là bệnh lý về khớp vô cùng nguy hiểm, bệnh gây ra các cơn đau khớp nặng trĩu, những biến chứng trầm trọng như: biến dạng khớp, đột quỵ, biến chứng ở da, gây ra những bệnh lý liên quan tới tim mạch. Vậy viêm đa khớp dạng thấp là gì, sở hữu triệu chứng như thế nào, nguyên nhân gây bệnh do đâu, có cách chữa và thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp nào? Mời bạn đọc cộng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:
    [​IMG]
    Bệnh viêm đa khớp dạng rẻ là gì?

    Viêm đa khớp dạng thấp là bệnh thấp khớp mãn tính, là cái bệnh hay bắt gặp nhất trong mọi những bệnh liên quan đến cơ xương khớp. Bệnh gặp chủ yếu ớt ở phụ nữ, 70 % bệnh gặp ở các người ngoại trừ 30 tuổi.

    Đặc thù của bệnh là gây ra các tổn yêu quý ở khớp, phá hủy sụn, bào mòn xương dưới sụn và viêm màng hoạt dịch cản trở tài năng hoạt động của người bệnh.

    Biến chứng nguy hiểm của bệnh

    + Người bệnh sẽ gặp gỡ phải tình trạng cứng khớp, bị tránh chuyển động.
    + Mất chức năng đi lại.
    + Sau 10 năm mắc bệnh không thể sinh hoạt bình xoàng, bị tàn phế.

    Nguy cơ mắc những bệnh tim mạch
    sở hữu câu: "tim chọn đến khớp, khớp gắp tim". các người mắc bệnh viêm đa khớp dạng thấp cơ nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cao hơn 4 lần so có những người bình thường. Theo thống kê thì sở hữu 30% bệnh nhân mắc bệnh viêm đa khớp dạng thấp mắc thêm các bệnh về tim mạch, 50% trong số đó mang thể dẫn đến tử vong.
    [​IMG]
    Biến chứng ở phổi
    Thống kê cho thấy sở hữu khoảng 10 - 20% bệnh nhân viêm thấp khớp mắc bệnh phổi mạn tính như tăng áp phổi, xơ mô kẽ phổi.

    Những biến chứng ở da
    Bệnh viêm thấp khớp còn gây thêm những tổn yêu mến ở da, cụ thể là những vùng da ở ngón tay, dưới móng có các biểu hiện cụ thể như: loét da, cứng da, phồng, phát ban.

    Những triệu chứng của viêm đa khớp dạng thấp

    Trieu chung viem khop tương đối nhiều, bào gồm cả những triệu chứng của viêm khớp, những triệu chứng toàn thân và ở cả các cơ quan khác.
    - Triệu chứng viêm khớp: Người bệnh thường xuyên bị cứng khớp vào buổi sáng; sưng khớp; đau khớp; đau, nóng, đỏ vùng da quanh khớp bị viêm.
    - Triệu chứng toàn thân: cơ thể mệt mỏi, suy nhược; chán ăn, tránh cân; toàn thân đau nhức mỏi mệt.
    - Triệu chứng ở cơ quan khác: xuất hiện những nốt nổi lên trên bề mặt da, ko đau nhưng chắc, dính vào xương, đường kính từ 5-20mm. bên cạnh ra, lúc mắc bệnh viêm đa khớp dạng thấp người bệnh còn mang thể bị thêm viêm màng phổi không rõ triệu chứng, khàn giọng. các bệnh liên quan như viêm màng ko kể tim, đau hoặc nhồi máu cơ tim.

    Nguyên nhân gây bệnh

    Bây giờ nguyên nhân gây bệnh viêm đa khớp dạng thấp chưa được xác định chắc chắn nhưng những chi tiết dưới đây sở hữu thể coi là tác nhân chính gây bệnh:
    - Do viêm nhiễm, virut tấn công.
    - chi tiết di truyền chiếm 70%
    - khía cạnh cơ địa (phụ nữ mắc bệnh phổ biến hơn nam giới).

    Phương pháp và thuốc chữa viêm đa khớp dạng thấp hiệu quả

    Chữa viêm đa khớp dạng thấp theo Tây y

    Thuốc nam trị viêm khớp dạng thấp là những loại thuốc với tác dụng chống viêm - hạn chế đau, tuy nhiên tác dụng của những loại thuốc này đem lại là không lâu,do đó người bệnh cần tiêu dùng liên tục, thời gian tiêu dùng thuốc kéo dài. Vì thời gian sử dụng kéo dài nên siêu dễ để lại tác dụng phụ, người bệnh sẽ bắt gặp bắt buộc tình trạng béo phì, teo cơ, loãng xương... Thêm nữa, các hóm thuốc chống viêm steroid gây viêm loét, chảy máu dạ dày và còn đa dạng biến chứng khác nếu dùng trong thời gian dài. vì vậy, người bệnh cần đặc biệt quan tâm khi sử dụng thuốc, tốt nhất là nên hỏi ý kiến chuyên gia cho thật kiên cố.

    Chữa viêm đa khớp dạng thấp bằng việc dùng thực phẩm chức năng (Tác dụng ko cao)

    Các thực phẩm chức năng kém mang khởi thủy đông dược, được nhiều người bệnh sử dụng bởi độ an toàn hơn so có những loại thuốc tân dược. Nhưng nhóm thuốc này xoàng xĩnh chỉ có tác dụng hỗ trợ, phối hợp để điều trị bệnh chứ không thể thay thế hoàn toàn thuốc điều trị bởi hiệu quả mang lại không cao. Một số mẫu thuốc còn chống chỉ định có những bệnh nhân sở hữu tiền sử viêm loét dạ dày.
    [​IMG]
    Trị bệnh viêm đa khớp dạng thấp bằng thuốc Đông y

    Nguyên tắc chữa bệnh viêm đa khớp dạng thấp theo y học cổ truyền (hay Đông y) là tập trung vào nguyên nhân gây bệnh, điều trị triệt để bệnh từ nguyên nhân buộc phải cho hiệu quả siêu cao. Đồng thời hài hòa bồi bổ khí huyết, tăng sức đề kháng của cơ thể. Chình do vậy mà y học cổ truyền được xem là phương pháp hiệu quả nhất trong hầu hết những phương pháp chữa bệnh viêm đa khớp dạng thấp. Đặc điểm nữa của Đông y là các vị thuốc tự dưng, lành tính, lúc điều trị không để lại tác dụng phụ.
     
  2. dinhnam86

    dinhnam86

    Đ.Ký:
    14/04/2017
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,001,200
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh viêm đa khớp là bệnh mãn tính nên rất khó điều trị dứt điểm, cần có phương pháp điều trị đúng cách nếu không bệnh sẽ diễn biến nguy hiểm, có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như tàn phế cả đời
    Các bạn có thể thể khảo Viên Khớp Tâm Bình để điều trị bệnh viêm đa khớp, vừa rẻ lại rất hiệu quả nhé