Những 60 năm khiến bạn thân, hai người phát hiện mình là anh em sau Giám định ADN huyết thống

Đăng vào 'Nhật ký và spam' bởi Doangam91, 04/03/2019.

  1. Doangam91

    Doangam91

    Đ.Ký:
    10/08/2018
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,010,105
    Giới tính:
    Nữ
    Location:
    hà Nội
    Đồng ý có anh trai, ông Robinson kể thêm: “Chúng ta sẽ bù đắp sự hối nuối tiếc ấy bằng khoảng thời kì sắp tới vì giờ đây, chúng ta đã là 1 gia đình”.

    Walter Macfarlane (76 tuổi) và Alan Robinson (74 tuổi) sinh ra ở TP Honolulu, Hawaii, Mỹ. Họ gặp nhau lần đầu tiên vào năm lớp 6 và diễn ra từ ấy phát triển thành đôi bạn thân hơn 60 năm nay.

    Tình cảm của hai người khắn khít tới nỗi họ làm cho toàn bộ mọi việc cùng nhau và từng đùa nhau rằng ngày mai sẽ lấy cộng một vợ - xét nghiệm ADN. Cho tới hiện nay khi cả 2 đều với mái ấm riêng, họ vẫn thường xuyên đi du lịch cùng nhau như một đại gia đình.
    [​IMG]


    Ông Robinson được nhận khiến con nuôi - xét nghiệm ADN huyết thống, còn Macfarlane lại ko biết cha mình là người nào . Cho nên họ luôn tò mò về người nhà của mình. Đó cũng là lý do làm cho cả hai quyết định đi xét nghiệm ADN mang mong muốn biết thêm thông báo về cha mẹ .

    không những thế khi kiểm tra các kết quả trùng khớp xét nghiệm ADN của mình trên một trang web cung ứng dịch vụ so sánh ADN, Macfarlane phát hiện thành viên có tên Robi737 còn sở hữu cùng thể nhiễm sắc X sở hữu mình.

    Đánh giá kỹ hơn, ông nhìn thấy Robi737 chính là người bạn thân lâu năm. Tên tài khoản được ghép từ tên viết tắt của Robinson và số hiệu loại phi cơ ông từng làm phi công hồi trẻ.
    Cả hai khôn cùng bất ngờ và xúc động trước sự thực này. Họ đều không tin người bạn thân thiết lại mang quan hệ huyết tộc có mình.

    “Mọi thứ như 1 phép màu, thật đáng ngạc nhiên . Nhưng tiếc nuối rằng chúng tôi ko nhận ra nhau sớm hơn”, ông Macfarlane san sớt .

    Đồng ý mang anh trai, ông Robinson đề cập thêm: “Chúng ta sẽ bù đắp sự ăn năn tiếc đó bằng khoảng thời gian sắp đến vì giờ đây, chúng ta đã là 1 gia đình”.
    Sau hơn 60 năm, ông Macfarlane (trái) mới trông thấy người bạn thân là em trai ruột của mình. (Ảnh: CNN)

    hiện giờ , hai anh em muốn tiếp diễn mục đích ban đầu là kiếm tìm tính danh của cha ruột. Không những thế , họ vẫn không quên lên kế hoạch những chuyến du hý của đại gia đình.
     
  2. hongnhung95

    hongnhung95

    Đ.Ký:
    12/03/2020
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,004,000
    Giới tính:
    Nam
    Sửa lần cuối: 30/03/2020
  3. hungle2903

    hungle2903

    Đ.Ký:
    15/04/2020
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,003,000
    Giới tính:
    Nam
    TDD - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Xưởng may tạp dề đen Thành phố Hà Nội

    [​IMG]
     
  4. louiskai

    louiskai

    Đ.Ký:
    23/03/2020
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,300
    Giới tính:
    Nam
    CLB Seoul FC nhận án phát vì dùng 'búp bê tình dục' để khuấy động tinh thần cầu thủ

    Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc bực tức về cách tổ chức của CLB Seoul, là hành vi " xúc phạm nặng nề về nhân phẩm và đạo đức của người phụ nữ".


    Seoul FC bị phải khoản tiền phạt 100 triệu won (74.000 euro) sau khi họ sử dụng búp bê tình dục để lấp đầy không gian trong sân vận động để các cầu thủ của đội bóng cảm thấy phần khích hơn nhan dinh bong da.

    [​IMG]

    Những búp bê tình dục đều được bơm căng khí, họ từng nói sẽ sử dùng người giả trong các trận đấu không khán giả nhằm lấp đầy khoảng trống trên sân. Tất cả các búp bê tình dục đã "góp công lớn" trong chiến thắng 1-0 trước ty le keo CLB Gwangju tuần trước.

    Seoul FC đã gửi lời xin lỗi và nhận ra"một sai lầm không thể tha thứ".

    "Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc. Sau khi nhận được đề nghị từ công ty quảng cáo, chúng tôi đã dặn trước họ không được sử dụng các sản phẩm búp bê tình dục. Rõ ràng là công ty đồ chơi tình dục đã cố tình nói dối và qua mặt chúng tôi."
    K League cho biết: "Ủy ban kỷ luật đã quyết định xử lý kỷ luật mạnh tay khi xem xét vụ việc 'ô uế hình ảnh giải đấu', điều đó đã xúc phạm và làm tổn thương rất nhiều người hâm mộ nữ và để ngăn chặn những sự cố tương tự sẽ xảy ra. "
     
  5. hotrotinviet1

    hotrotinviet1

    Đ.Ký:
    25/03/2019
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,100
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã biết về các điều kiện thành lập doanh nghiệp dịch vụ kế toán theo quy định mới hiện nay như thế nào hay chưa? Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết hơn về câu hỏi này.

    [​IMG]

    Trước hết việc thành lập doanh nghiệp dịch vụ kế toán được quy định chi tiết bởi hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật như: Luật doanh nghiệp, Luật kế toán cùng các văn bản hướng dẫn thi hành các điều luật trên. Theo đó, để thành lập doanh nghiệp dịch vụ kế toán bạn phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản sau:

    - Thứ nhất, doanh nghiệp dịch vụ kế toán có thể được thành lập dưới nhiều hình thức như: doanh nghiệp TNHH 2 thành viên trở lên, công ty hợp danh hay doanh nghiệp tư nhân. Tuy nhiên, điều kiện quan trọng nhất để được thành lập doanh nghiệp kế toán là cần có tối thiểu 2 người phải có chứng chỉ hành nghề kế toán, trong đó phải có 1 người có chứng chỉ hành nghề kế toán làm quản lý theo quy định của Luật Kế toán 2015.

    - Thứ hai, việc thành lập và tham gia hoạt động của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kế toán phải tuân theo các quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Kế toán và các văn bản hướng dẫn thi hành có liên quan khác.

    - Thứ ba, điều kiện khi thành lập doanh nghiệp dịch vụ kế toán không kém phần quan trọng khác đó chính là đăng ký ngành, nghề kinh doanh. Theo đó, việc đăng ký ngành nghề này phải theo quy định của , Luật Doanh nghiệp, Luật Kế toán và các văn bản hướng dẫn thi hành có liên quan khác.

    - Thứ tư, đối với cá nhân có nhu cầu thành lập doanh nghiệp dịch vụ kế toán với hình thức doanh nghiệp tư nhân thì phải đáp ứng các điều kiện cụ thể như: Có chứng chỉ hành nghề kế toán, có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán, có văn phòng (trụ sở) doanh nghiệp, đăng ký tên doanh nghiệp đúng theo quy định của Luật Doanh nghiệp…

    - Thứ năm, trường hợp thành lập doanh nghiệp dịch vụ kế toán có yếu tố nước ngoài cần đáp ứng các điều kiện cụ thể sau:

    a) Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kế toán nước ngoài được phép cung cấp dịch vụ kế toán theo quy định của pháp luật của nước nơi doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kế toán nước ngoài đặt trụ sở chính;

    b) Có ít nhất hai kế toán viên hành nghề, trong đó có giám đốc hoặc tổng giám đốc chi nhánh;

    c) Giám đốc hoặc tổng giám đốc chi nhánh doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kế toán nước ngoài không được đồng thời giữ chức vụ quản lý, điều hành doanh nghiệp khác tại Việt Nam;

    d) Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kế toán nước ngoài phải có văn bản gửi Bộ Tài chính bảo đảm chịu trách nhiệm về mọi nghĩa vụ và cam kết của chi nhánh tại Việt Nam.

    Trên đây là những điều kiện cần thiết khi thành lập doanh nghiệp dịch vụ kế toán theo quy định mới hiện nay. Để biết thêm chi tiết các vấn đề liên quan khác bạn có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí hoặc sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói của chúng tôi cung cấp, việc thành lập doanh nghiệp của bạn sẽ đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm hơn nhé!
     
  6. hotrotinviet1

    hotrotinviet1

    Đ.Ký:
    25/03/2019
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,100
    Giới tính:
    Nam
    Chi phí thành lập công ty là gì? Chi phí thành lập công ty là bao nhiêu? phí thành lập công ty gồm những chi phí nào? Cùng rất nhiều các câu hỏi khác liên quan đến chi phí thành lập công ty. Ngay sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn quy định chi phí thành lập công ty để trả lời rõ ràng nhất nhé!

    [​IMG]

    Chi phí thành lập công ty gồm những gì?


    Theo Thông tư số 45/20113/TT-BTC, đã trả lời cho câu hỏi ‘chi phí thành lập công ty gồm những gì?’ gồm có:

    + Chi phí đào tạo cán bộ, công nhân viên;
    + Chi phí quảng cáo trước khi thành lập công ty;
    + Các loại chi phí liên quan đến học phí, chi phí di chuyển;
    + Chi phí khi mua và sử dụng các tài liệu kỹ thuật, cấp giấy phép, bằng sáng chế và chuyển giao công nghệ, thương hiệu, …

    Theo quy định của bộ Tài chính: “Trừ các khoản chi phí thành lập công ty, doanh nghiệp nêu tại khoản 2 thì bất kỳ chi phí kinh doanh đủ điều kiện khấu trừ gồm:

    + Chi phí kinh doanh phát sinh thực tế của hoạt động sản xuất
    + Chi phí có hoá đơn, chứng từ hợp pháp sẽ được khấu trừ thuế

    Các chi phí được khấu trừ thuế thu nhập công ty được quy định phân bổ trong 03 năm, hết 3 năm sẽ được đưa ra khỏi mục này.

    Vậy hạch toán chi phí tư vấn thành lập công ty như thế nào?Những khoản chi phí của dịch vụ thành lập công ty phát sinh trong các trường hợp đã được cấp giấy phép thành lập công ty nhưng không có văn bản ủy quyền rõ ràng khi thực hiện chi hộ hoặc không có đầy đủ hóa đơn theo đúng quy định, thì doanh nghiệp không được kê khai chi phí đó vào chi phí được khấu trừ thuế GTGT đầu vào.

    Ngoài ra khi thành lập công ty, bạn cũng sẽ chịu các lệ phí lệ phí đăng ký, đăng bố cáo điện tử, khắc dấu…
     
  7. hotrotinviet1

    hotrotinviet1

    Đ.Ký:
    25/03/2019
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,100
    Giới tính:
    Nam
    Công ty Tín Việt chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM, mở công ty tại TPHCM, dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ, tư vấn thủ tục trọn gói uy tín hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh thành phố lân cận. Chúng tôi cung cấp toàn bộ những kiến thức chuyên sâu đặc biệt là tư vấn miễn phí các kiến thức trước khi tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại TPHCM như sau:

    [​IMG]

    Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin thành lập doanh nghiệp. Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua tổng đài tư vấn 0969 541 541. Các chuyên viên tư vấn phải trao đổi toàn bộ chi phí thành lập để khách hàng nắm vững ngay từ đầu

    Bước 2: Soạn thảo hồ sơ. Hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của khách hàng

    Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký. Nhân viên Tín Việt sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp điền thông tin vào các hồ sơ.

    Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục theo quy định. Các Phòng sẽ trực tiếp làm việc theo sự ủy quyền của khách hàng một cách độc lập đến khi hoàn thành nhiệm vụ

    Bước 5: Bàn giao bản chính giấy phép và con dấu. Công ty sẽ gửi bản chính giấy phép và con dấu cho khách hàng và thu tiền phí dịch vụ. Nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế và các dịch vụ làm sổ đăng ký thành viên, bảng tên, mã số thuế, hóa đơn… thì chuyển sang bước thứ 6

    Bước 6: Thực hiện các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập. Công ty Tín Việt sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thuế ban đầu khi mới thành lập công ty (tùy theo gói dịch vụ mà quý khách đã chọn)

    Bước 7: Lưu hồ sơ. Bộ phận kiểm soát nội bộ và chuyên viên trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ đối với dịch vụ đã hoàn thành.

    Dịch vụ hậu mãi chu đáo cho khách hàng:

    Sau khi công việc thành lập công ty hoàn thành, Công ty Tín Việt cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau:

    - Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
    - Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.

    Trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty tại TP.Hồ Chí Minh, nếu cần tư vấn thêm, Vui lòng liên hệ công ty Tín Việt để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

    ĐƠN VỊ HỖ TRỢ PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP TINVIET


    Chúng tôi tin rằng Quý Công ty quan tâm đến các lợi ích về SHTT của Quý Công ty. Còn với Tín Việt lợi ích của quý công ty cũng là lợi ích của chúng tôi, bởi chúng tôi quan niệm rằng: “bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng như bảo vệ lợi ích của chính mình”.

    Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi :

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN TÍN VIỆT

    [A]: 11/7 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    [T]: (028) 39.733.734 - 39.733.735 – Hotline O969 541 541 A. Chiêm
    [E]: admin@ketoantinviet.com
    [W]: ketoantinviet.vn - ketoantinviet.com.vn - ketoantinviet.com
     
  8. hotrotinviet1

    hotrotinviet1

    Đ.Ký:
    25/03/2019
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,100
    Giới tính:
    Nam
    Chữ ký số là gì? Token là gì ? Tại sao nên sử dụng chữ ký số ? Các đặc điểm chi tiết về chữ ký số, token theo quy định mới nhất của pháp luật.

    Chữ ký số là gì

    Căn cứ Khoản 6 Điều 3 Nghị định 130/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số – chữ ký điện tử – token thì:

    “Chữ ký số là một dạng chữ ký điện tử được tạo ra bằng sự biến đổi một thông điệp dữ liệu sử dụng hệ thống mật mã không đối xứng, theo đó, người có được thông điệp dữ liệu ban đầu và khóa công khai của người ký có thể xác định được chính xác:

    a) Việc biến đổi nêu trên được tạo ra bằng đúng khóa bí mật tương ứng với khóa công khai trong cùng một cặp khóa;

    b) Sự toàn vẹn nội dung của thông điệp dữ liệu kể từ khi thực hiện việc biến đổi nêu trên.”

    Nói dễ hiểu: Chữ ký số hay còn gọi là Token là một thiết bị được mã hóa tất cả các dữ liệu, thông tin của một doanh nghiệp dùng thay cho chữ kí trên các loại văn bản và tài liệu số thực hiện đối với các giao dịch điện tử qua mạng internet.

    Văn bản pháp luật điều chỉnh về chữ ký số


    Luật giao dịch điện tử 2005

    Nghị định 130/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số

    Những thông tin cần tìm hiểu về chữ ký số bao gồm định nghĩa chữ ký số, công dụng chữ ký số và thông tin về các nhà cung cấp chữ ký số uy tín mà Tín Việt đang triển khai cho hàng nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ kế toán thuế của mình.Các thông tin của doanh nghiệp mà chữ ký số mã hóa bao gồm

    • Tên của Doanh nghiệp bao gồm: Mã số thuế, Tên Công ty….
    • Số hiệu của chứng thư số (số seri)
    • Thời hạn có hiệu lực của chứng thư số
    • Tên của tổ chức chứng thực chữ ký số
    • Chữ ký số của tổ chức chứng thực chữ ký số.
    • Các thư hạn chế về mục đích, phạm vi sử dụng của chứng số.
    • Các hạn chế về trách nhiệm của tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số.
    • Các nội dung cần thiết khác theo quy định của Bộ Thông Tin Truyền Thông.

    Công dụng của chữ ký số


    Chữ ký số được sử dụng để kê khai nộp thuế trực tuyến, kê khai hải quan điện tử, giao dịch chứng khoán điện tử… mà doanh nghiệp không phải in các tờ kê khai, đóng dấu.

    Bên cạnh đó, chữ ký số cũng được các doanh nghiệp sử dụng để kí hợp đồng với các đối tác qua internet mà không cần phải gặp nhau.

    Chữ ký số là thiết bị đảm bảo tốt, an toàn và chính xác tính bảo mật, toàn vẹn dữ liệu và là bằng chứng chống chối bỏ trách nhiệm trên nội dung đã ký, giúp cho các cá nhân hay cơ quan tổ chức cũng yên tâm hơn với các giao dịch điện tử của mình.

    Ngoài ra, chữ ký số còn giúp việc trao đổi dữ liệu giữa cá nhân, tổ chức nhà nước, dễ dàng, nhanh chóng và đảm bảo tính pháp lý, tiết kiệm rất nhiều thời gian, không mất thời gian đi lại, chờ đợi, không phải in ấn các hồ sơ.


    Đặc điểm của chữ ký số


    Hình dạng chữ ký số: Chữ ký số có hình dạng như một chiếc USB được gọi là USB Token. USB Token là thiết bị phần cứng dùng để tạo ra cặp khóa công khai và khóa bí mật cũng như lưu trữ thông tin của khách hàng.

    Chữ ký số được bảo mật bằng mật khẩu được gọi là mã PIN.

    [​IMG]


    Xin cấp chữ ký số ở đâu



    Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam cung cấp dịch vụ về chữ ký số như: Viettel, VNPT,….

    Mỗi nhà mạng có những lợi thế riêng. Tùy vào khả năng tài chính, thời hạn sử dụng mà các doanh nghiệp sẽ cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp cũng như gói phù hợp với doanh nghiệp.

    Tín Việt là đối tác uỷ quyền phân phối hàng đầu về chữ ký số cho các nhà mạng trên toàn quốc. Bằng kinh nghiệm cung cấp dịch vụ báo cáo thuế cho hàng nghìn khách hàng, chúng tôi luôn lựa chọn dịch vụ chữ ký số tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Tín Việt để được tư vấn miễn phí.

    Trên đây là nội dung chữ ký số là gì– token theo quy định của pháp luật. Nến bạn mới thành lập công ty có nhu cầu sử dụng các dịch vụ Uy tín hãy liên hệ với Tín Việt:
     
  9. hotrotinviet1

    hotrotinviet1

    Đ.Ký:
    25/03/2019
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,100
    Giới tính:
    Nam
    Thủ tục thành lập công ty ngày càng đơn giản giúp người khởi nghiệp nhanh chóng hoàn tất thủ tục pháp lý liên quan để gia nhập thị trường.


    [​IMG]


    Về hồ sơ pháp lý chuẩn bị khi thành lập công ty


    Để thành lập công ty các chủ sở hữu chỉ cần chuẩn bị duy nhất:

    01 bản sao Giấy chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước hoặc hộ chiếu của các thành viên sáng lập công ty.Về một số lưu ý trước khi thành lập công ty


    Tìm đối tác cùng thành lập công ty

    Có thể nói tìm được đối tác tốt cùng tiêu chí cuộc sống rất quan trọng trong việc cùng nhau hợp tác kinh doanh. Vì mọi mâu thuẫn đều bắt đầu từ lợi ích. Nếu các bên không lựa chọn được đối tác phù hợp cùng chí hướng và mục tiêu kinh doanh chung thì sẽ rất dễ xảy ra các bất đồng trong quá trình kinh doanh cùng nhau sau này. Việc hai bên bất đồng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của công ty, thậm chí muốn phát triển không được mà muốn giải thể cũng không xong.

    Do đó, nếu bạn chưa tìm được đối tác như mong muốn nên lựa chọn hình thức thành lập công ty tnhh một thành viên để khởi nghiệp.

    Ngược lại, nếu bạn có nhiều thành viên có thể có các lợi thế để phát triển công ty cùng nhau thành lập công ty với mong muốn phát huy hết sức mạnh của mỗi thành viên thì lựa chọn thành lập công ty cổ phần là một sự lựa chọn hợp lý.Tìm trụ sở để thành lập công ty


    Nhà chung cư và tập thể không được chấp nhận để làm thủ tục thành lập công ty. Do đó, nếu bạn có nhà riêng, nên lựa chọn nhà riêng để thành lập công ty. Sau đó bạn thuê được địa điểm kinh doanh sẽ tiến hành thành lập thêm địa điểm kinh doanh. Ưu điểm khi lựa chọn cách thức này là ở chỗ công ty sẽ cố định tại một địa chỉ, khi cần có sự thay đổi địa điểm kinh doanh thủ tục đơn giản, nhất là khi có sự thay đổi địa điểm kinh doanh khác quận không mất thời gian thực hiện thủ tục xác nhận nghĩa vụ thuế. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là ở chỗ sẽ phải đóng 2 lần lệ phí môn bài của công ty (1 năm tốn thêm 1 triệu đồng tiền thuế môn bài). Trường hợp muốn tách bạch hoạt động kinh doanh theo đúng thực tế bạn cần có địa điểm thuê sau đó mới tiến hành thủ tục thành lập công ty.

    Chuẩn bị kiến thức hoặc tìm cộng sự về quản lý pháp lý doanh nghiệp, tài chính kế toán khi thành lập công ty

    Công ty được thành lập và đi vào hoạt động có thể có rất nhiều khách hàng, hoạt động kinh doanh hiệu quả nhưng đi liền với nó là các vấn đề pháp lý, tài chính kế toán của công ty phải được quan tâm ngay từ đầu. Để đảm bảo chắc chắn rằng mọi hoạt động của công ty đúng pháp luật và không vi phạm hoặc chưa hoàn thành các nghĩa vụ với nhà nước. Do đó, doanh nghiệp phải quan tâm tới việc tìm hiểu kiến thức hoặc cộng sự hoặc thuê dịch vụ pháp lý, tài chính kế toán cho doanh nghiệp của mình.

    Có thể nói khi thành lập công ty rất đơn giản nhưng để quản lý và hoạt động hiệu quả một công ty không hề đơn giản. Việc thành lập công ty cũng vô cùng đơn giản, chỉ trong vòng 04-06 ngày làm việc bạn đã có một công ty có đầy đủ tư cách pháp lý tham gia, gia nhập thị trường nhưng để phát triển một công ty thì không dễ dàng và đặc biệt ngay sau khi thành lập công ty xong sau đó muốn đóng cửa nó cũng không đơn giản nên bạn cần cân nhắc, thận trọng trước khi thực hiện thủ tục thành lập công ty.

    Để được tư vấn các vấn đề liên quan khi thành lập công ty, bạn vui lòng liên hệ tới Công ty Tín Việt để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
     
  10. hotrotinviet1

    hotrotinviet1

    Đ.Ký:
    25/03/2019
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,002,100
    Giới tính:
    Nam
    Chữ ký điện tử là gì? Chữ ký điện tử là đoạn thông tin đi kèm với dữ liệu. Những dữ liệu bao gồm: hình ảnh, video, văn bản…. Chữ ký điện tử thường được sử dụng trong các giao dịch điện tử. Nhằm mục đích để chứng thực tác giả đã ký vào dữ liệu đó. Chữ ký điện tử là một thay thế cho chữ ký viết tay của cá nhân hay doanh nghiệp.


    [​IMG]


    Chữ ký số là gì? Chữ ký số là thông tin đi kèm theo các tài liệu điện tử như Word, Excel, PDF,…; hình ảnh; video…) nhằm mục đích xác nhận chủ sở hữu dữ liệu đó. Nó mã hóa tài liệu và nhúng vĩnh viễn thông tin vào đó. Nếu người dùng cố gắng thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong tài liệu thì nó sẽ bị vô hiệu.

    Ứng dụng của chữ ký điện tử và chữ ký số là gì?




    [​IMG]

    Hiện tại công nghệ chữ ký điện tử đã và đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Nó giúp các doanh nghiệp có thể ký hợp đồng làm ăn với các đối tác qua online. Họ không cần gặp nhau bàn chuyện rồi ký hợp đồng. Đơn giản chỉ cần ký vào file tài liệu văn bản (Word, Excel, PDF,…) rồi gửi qua mail. Chữ ký điện tử dùng nhiều trong các trường hợp kê khai, nộp thuế trực tuyến, khai báo hải quan,…

    Cùng với đó, để bảo đảm an toàn cho các giao dịch trực tuyến, chúng ta cần phải sử dụng đến giải pháp chữ ký số. Chữ ký số tương đương với chữ ký tay nên có giá trị sử dụng trong các ứng dụng giao dịch điện tử với máy tính và mạng Internet. Nó có thể giúp bạn bảo đảm an toàn, nhất là các giao dịch chứa các thông tin liên quan đến tài chính.

    Lợi ích sử dụng chữ ký điện tử và chữ ký số là gì?



    [​IMG]

    Việc sử dụng chữ ký điện tử và chữ ký số giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các thủ tục và quy trình giao dịch trực tuyến, cụ thể như:

    • Tiết kiệm được thời gian và chi phí trong quá trình hoạt động giao dịch điện tử.
    • Linh hoạt trong cách thức ký kết các văn bản hợp đồng, buôn bán,… có thể diễn ra ở bất kỳ nơi đâu, ở bất kỳ thời gian nào.
    • Đơn giản hóa quy trình chuyển, gửi tài liệu, hồ sơ cho đối tác khách hàng, cơ quan tổ chức.
    • Bảo mật danh tính của cá nhân, doanh nghiệp an toàn.
    • Thuận lợi trong việc nộp hồ sơ thuế, kê khai thuế cho doanh nghiệp khi chỉ cần sử dụng chữ ký điện tử thực hiện các giao dịch điện tử là có thể hoàn thành xong các quá trình đó.
    • Bảo mật danh tính của cá nhân, doanh nghiệp một cách an toàn.
    • Giá trị pháp lý của chữ ký điện tử và chữ ký số


    Giá trị pháp lý của chữ ký điện điện tử




    [​IMG]

    Trong trường hợp pháp luật quy định văn bản cần có chữ ký thì yêu cầu đó đối với một thông điệp dữ liệu được xem là đáp ứng nếu chữ ký điện tử được sử dụng để ký thông điệp dữ liệu đó đáp ứng các điều kiện sau đây:

    • Phương pháp tạo chữ ký điện tử cho phép xác minh được người ký và chứng tỏ được sự chấp thuận của người ký đối với nội dung thông điệp dữ liệu.
    • Phương pháp tạo chữ ký phải đủ tin cậy và phù hợp với mục đích mà theo đó thông điệp dữ liệu được tạo ra và gửi đi.

    Trong trường hợp pháp luật quy định văn bản cần được đóng dấu của cơ quan, tổ chức thì yêu cầu đó đối với một thông điệp dữ liệu được xem là đáp ứng nếu thông điệp dữ liệu đó được ký bởi chữ ký điện tử của cơ quan, tổ chức đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1 Điều 22 của Luật Giao dịch Điện tử và chữ ký điện tử đó có chứng thực.


    Giá trị pháp lý của chữ ký số


    Để đảm bảo giá trị pháp lý, chữ ký số phải đáp ứng các điều kiện như sau:
    • Chữ ký số được tạo ra khi chứng thư số có hiệu lực và có thể kiểm tra được bằng khoá công khai ghi trên chứng thư số có hiệu lực đó.
    • Chữ ký số được tạo ra bằng khoá bí mật tương ứng với khoá công khai ghi trên chứng thư số do tổ chức có thẩm quyền cấp.
    • Khóa bí mật chỉ thuộc sự kiểm soát của người ký tại thời điểm ký.
    • Khóa bí mật và nội dung thông điệp dữ liệu chỉ gắn duy nhất với người ký khi người đó ký số thông điệp dữ liệu.

    Phân biệt chữ ký điện tử và chữ ký số



    [​IMG]

    Tính duy nhất của cả hai loại chữ ký này đó là đều thay thế cho chữ ký viết tay truyền thống và được sử dụng trong các giao dịch trực tuyến. Bảng so sánh dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt được tính chất của từng loại chữ ký:


    Nhìn chung, các thuật ngữ chữ ký số và chữ ký điện tử đôi khi được sử dụng thay thế cho nhau. Và mỗi loại chữ ký đều có ưu, nhược điểm nên tùy vào mục đích và tính chất hợp đồng, chúng ta sẽ chọn chữ ký phù hợp. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có cuộc giao dịch hợp đồng trực tuyến hiệu quả và an toàn!