Vì sao nên mua loa soundbar để hát karaoke

Đăng vào 'Nhật ký và spam' bởi thuhien12, 05/03/2019.

  1. thuhien12

    thuhien12

    Đ.Ký:
    15/12/2018
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,003,400
    Location:
    Đà Nẵng
    Bạn đang có nhu cầu tìm mua loa Karaoke cho gia đình nhưng chưa biết đâu là sản phẩm chất lượng và tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi đi hết bài viết Có nên mua loa soundbar để hát karaoke không? dưới đây để có thêm nhiều thông tin và chọn mua cho mình một bộ loa phù hợp nhất.

    >>> Xem thêm: Loa Bose hay BOSE COMPANION 2 SERIES III

    [​IMG]


    Loa Soundbar là gì? Có những loại Loa Soundbar nào?

    Loa soundbar thuộc hệ thống giải trí tân tiến đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Có thiết kế gọn gàng, thông minh và đặc biệt nó có thể đem lại chất lượng âm thanh vô cùng tốt, thích hợp để hỗ trợ cho các loại tivi có hệ thống âm thanh chưa được chuẩn.

    Và đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn có thể thưởng thức những âm thanh sống động, chuẩn xác của các bộ phim, bóng đá mà không cần đến các loại thiết bị hỗ trợ khác.Ngoài ra, loa soundbar này còn có chức năng kết nối thông minh qua bluetooth rất dễ dàng và tiện lợi.

    >>> Nội dung khác: BOSE SOUNDLINK REVOLVE

    2 loại loa thanh soundbar là:

    – Loại truyền thống: Có thiết kế mỏng, dài và đi cùng nó là loa trầm không dây, thích hợp để đặt trước tivi hoặc treo tường.

    – Loại đặt đế: có thiết kế đẹp hơn loại truyền thống, thích hợp để đặt ở phía dưới tivi nên loại này sẽ giúp tiết kiệm một phần không gian nhưng âm thanh chưa được tốt bằng loại trên. >>>Bình Minh Digital luôn có những chương trình khuyến mãi giảm giá cực sock khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc.

    Vậy có nên mua loa soundbar để hát Karaoke không?

    Rất dễ để có thể nhận thấy ưu điểm của loa soundbar đó là kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thanh gọn, thiết kế đầy hiện đại và dễ dàng tích hợp với những phòng diện tích nhỏ. Tuy nhiên, Loa Soundbar chỉ phù hợp để thay thế loa của tivi chứ thực sự không phù hợp để hát karaoke, bởi lẽ:

    Thứ nhất: Âm thanh của loa không đủ lớn để tạo cảm giác máu lửa khi hát, trong khi đây là điều rất quan trọng khi hát karaoke.

    Thứ hai: Hầu hết các soundbar chỉ làm cho âm thanh có thể to và rộng hơn, chứ chất lượng âm thanh từ các loa soundbar dường như không “trung thực, sống động” như những lời quảng cáo.

    Thứ ba: Đối với các loại soundbar lắp đặt trước bảng điều khiển trên tivi có thể gây khó khăn trong quá trình điều khiển tivi bằng remote điều khiển từ xa.

    Hầu hết các soundbar đều không có bảng hiển thị điều khiển, điều này gây khó khăn trong quá trình điều chỉnh âm thanh khi hát karaoke vì bạn không biết loa đang ở mức âm lượng nào, kiểu âm thanh gì…

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/co-nen-mua-loa-soundbar-de-hat-karaoke-khong.html
     
  2. hongnhung95

    hongnhung95

    Đ.Ký:
    12/03/2020
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,004,000
    Giới tính:
    Nam
    Sửa lần cuối: 30/03/2020