Mitsubishi - Toyota Alphard chính thức được bán tại Việt Nam với giá 3,533 tỷ đồng

Đăng vào 'Nhật ký và spam' bởi ducand1, 25/02/2019.

  1. ducand1

    ducand1

    Đ.Ký:
    09/12/2018
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,006,005
    Giới tính:
    Nam
    Giá Xe Mitsubishi Triton 2019


    Toyota Alphard - đại diện mới mà Toyota chọn để cạnh tranh với Honda Odyssey và KIA Sedona trong phân khúc MVP cỡ lớn cao cấp.
    Toyota Alphard - đại diện mới mà Toyota chọn để cạnh tranh với Honda Odyssey và KIA Sedona trong phân khúc MVP cỡ lớn cao cấp...

    Được biết, phiên bản Alphard bán chính thức tại Việt Nam là thế hệ thứ 3 của dòng xe này. So với Alphard 2016, phiên bản này có kích thước tổng thể tăng đáng kể với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.915 x 1.850 x 1.880 (mm).

    Toyota Alphard 2017 được nhận xét là mang một vẻ ngoài “ hầm hố” nhưng không kém phần sang trọng. Ngoại thất nổi bật bởi lưới tản nhiệt mạ crom hình thang ở phía đầu xe, đuôi xe được thiết kế vuông vức.

    Bên cạnh đó, xe được trang bị cụm đèn chiếu sáng LED và đèn sương mù, cụm đèn hậu LED hình chữ nhật ở đuôi xe tạo điểm nhấn, la-zăng hợp kim đa chấu khỏe khoắn phù hợp với thiết kế tổng thể.

    Giá Xe Mitsubishi Attrage 2019 Toyota Alphard - đại diện mới mà Toyota chọn để cạnh tranh với Honda Odyssey và KIA Sedona trong phân khúc MVP cỡ lớn cao cấp. 2.

    Hướng đến sự sang trọng và lịch lãm, nội thất trong xe toàn được trang bị bằng những chất liệu cao cấp. Nổi bật trong thiết kế của Alphard là ghế ở mọi vị trí được bọc da hoàn toàn với gam màu be mang lại cảm giác ấm áp. Hai ghế sau có khả năng tùy chỉnh linh hoạt và có nệm gác chân ở dưới. Ngoài ra còn có bàn làm việc riêng giữa hai hàng ghế.

    Ở khoang lái, bệ cần số và một số chi tiết được ốp gỗ, trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh JBL 17 loa hay điều hòa tự động 3 vùng. Hàng ghế sau với màn hình giải trí 9 inch, hệ thống đèn trang trí 16 màu, cửa sổ trời ở trần xe mang đến những trải nghiệm thú vị cho người ngồi trên.

    Toyota Alphard - đại diện mới mà Toyota chọn để cạnh tranh với Honda Odyssey và KIA Sedona trong phân khúc MVP cỡ lớn cao cấp. 3.

    Toyota Alphard sử dụng động cơ V6, DOHC, dung tích 3.5L, công suất 270 mã lực tại 6.200 vòng/phút, đạt mô-men xoắn cực đại 340 Nm tại 4.700 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp ECT.

    Về tính năng an toàn Toyota Alphard trang bị 9 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo, phanh khẩn cấp và hỗ trợ hệ thống khởi hành ngang dốc. Alphard đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của JNCAP - chương trình đánh giá xe mới của Nhật Bản.

    Giá Xe Mitsubishi Mirage 2019 Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, mẫu MPV hạng sang Toyota Alphard đã chính thức được phân phối chính hãng với mức giá 3,533 tỷ đồng.
     
  2. namhaifr

    namhaifr

    Đ.Ký:
    25/04/2019
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,001,900
    Giới tính:
    Nam
    Chúc cửa hàng luôn mua may bán đắt & tăng trưởng vượt bậc trong năm nay !.
     
  3. Lintang2018

    Lintang2018

    Đ.Ký:
    19/10/2018
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,001,400
    Giới tính:
    Nam
  4. phanthanhbinh123

    phanthanhbinh123

    Đ.Ký:
    15/01/2020
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,001,200
    Giới tính:
    Nữ
    ngon lành
     
  5. nhilong

    nhilong

    Đ.Ký:
    14/02/2020
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,001,200
    vẫn thích ủng hộ vfast hơn
     
  6. vachngancnc3012

    vachngancnc3012

    Đ.Ký:
    14/02/2020
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,001,500
    Giới tính:
    Nữ
    Thông tin về vách ngăn phòng khách trong nội thất nhà ở.
    Vách ngăn phòng khách là một trong những bộ sưu tập được sử dụng phổ biến khi trang trí nội thất nhà ở. Không chỉ vậy chúng được ứng dụng khá rộng rãi để trang trí các không gian nội thất đẹp, quán cà phê, nhà hàng khách sạn sang trọng …. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng được ứng dụng trong nhiều không gian nội thất đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Thông tin về vách ngăn phòng khách mới nhất
    Vách ngăn phòng khách là một trong những thiết kế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thiết kế tấm ngăn phòng khách không chỉ trang trí làm đẹp nội thất hoàn hảo mà còn tạo nên những sản phẩm vách ngăn đẹp cho phòng khách vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy những sản phẩm vách ngăn hoa văn phòng khách bạn sẽ thấy chúng có vô vàn kiểu sáng đa dạng với nhiều chất liệu.
    [​IMG]
    Vậy tấm ngăn phòng khách đóng vai trò quan trọng như thế nào trong thiết kế nhà ở?
    [​IMG]
    Vách ngăn phòng khách đẹp và lợi ích mang lại.
    Vách ngăn mặc dù được biết đến khá lâu nhưng càng ngày chúng càng trở nên phổ biến hơn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Vậy vách ngăn đã mang lại những lợi ích to lớn như thế nào cho người sử dụng?
    [​IMG]
    Vách ngăn phòng khách đẹp được đánh giá là một trong những sản phẩm trang trí nội thất đặc biệt sáng tạo. Chúng khắc họa hình ảnh trang trí nổi bật trên những bức tường thô sơ nhàm chán.
    [​IMG]
    Tấm chắn phòng khách được biết đến với mục đích ngăn cách phân chia không gian chủ yếu, không chỉ thế chúng còn thay thế cả những cánh cửa ngăn phòng.
    [​IMG]
    Phòng khách có vị trí trọng yếu trong thiết kế nhà ở vì thế việc sử dụng tấm vách ngăn phòng khách bạn có thể che đi những khuyết điểm ngay phòng khách, tô điểm phòng khách thêm lộng lẫy, tinh tế hơn.
    [​IMG]
    Một lợi ích mà chúng ta có thể nhận thấy rõ là những mẫu vách ngăn đẹp cho phòng khách này còn mang lại cho không gian nhà ở thông thoáng hơn rất nhiều, là một giải pháp thông minh để tiết kiệm ánh sáng từ không gian này sang không gian phòng khác.
     
  7. vachngancnc3012

    vachngancnc3012

    Đ.Ký:
    14/02/2020
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,001,500
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng vách cnc phòng ngủ trang trí mang đến cho nội thất càng sang trọng, hiện đại. Một mẫu vách cnc nhỏ gọn cho phòng ngủ đơn giản sẽ là điểm nhấn vô cùng tuyệt vời để làm đẹp nội thất phòng ngủ. Cùng tìm hiểu vách cnc phòng ngủ hiện đại đang được tìm kiếm và yêu thích hiện nay nhé.


    Vách cnc phòng ngủ trong thực tiễn nhà ở.
    Với công nghệ cắt cnc hiện đại thì những nhiều họa tiết hoa văn cnc được ứng dụng nhiều trong hầu khắp không gian nội thất nhà ở. Hôm nay nội thất cnc sẽ giới thiệu đến mọi người vách cnc ứng dụng trong phòng ngủ.
    [​IMG]


    Vách cnc sử dụng cho phòng ngủ thường dùng để ngăn cách không gian phòng ngủ với phòng khách hoặc phân đôi giữa hai phòng ngủ. Ngoài ra vách cnc sử dụng cho đầu giường hay trang trí lên tường cũng là lựa chọn được nhiều gia đình lựa chọn.
    [​IMG]
    Vách cnc sử dụng đầu giường hay treo lên tường góp phần tạo nên điểm nhấn nổi bật, ấn tượng và bắt mắt cho người nhìn.
    [​IMG]
    Vách ngăn được xem là một trong những món đồ trang trí nội thất ấn tượng trong việc lưu thông ánh sáng từ không gian này sang không gian khác. Ánh sáng được lưu thông không làm không gian bí kín, tạo cảm giác thông thoáng thoải mái, mang lại những phút giây thư giãn, sảng khoái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.
    [​IMG]



    Lựa chọn vách ngăn cnc phòng ngủ.
    Để lựa chọn một mẫu vách cnc cho phòng ngủ thì ngoài việc lựa chọn thiết kế thì màu sắc là lựa chọn vô cùng quan trọng.
    [​IMG]
    Với không gian phòng ngủ thì những màu sắc có tông màu nhẹ nhàng sẽ được lựa chọn nhiều hơn để mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu và ấm áp hơn.
    [​IMG]
    Về họa tiết hoa văn lựa chọn để trang trí cho phòng ngủ khá tự do và không cứng nhắc vì thế bạn có thể lựa chọn bất cứ hoa văn nào thích để trang trí.
    [​IMG]
    Ngoài những mẫu vách hoa văn phòng ngủ thông dụng thì bạn sẽ thấy những mẫu vách cnc kết hợp tủ kệ. Với loại hình thiết kế này bạn có thể tận dụng để đựng đồ khá tiện lợi.
    [​IMG]
    Tìm hiểu thông tin về vách cnc trang trí phòng ngủ sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hợp lý cho việc tân trang nhà ở. Trong vô vàn mẫu lựa chọn hy vọng với một vài thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm ra cho mình một vài ý tưởng cho mình.

     
  8. vachngancnc3012

    vachngancnc3012

    Đ.Ký:
    14/02/2020
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,001,500
    Giới tính:
    Nữ
    Vách ngăn phòng khách chung cư đẹp thông minh cho gia đình.

    Vách ngăn phòng khách chung cư được xem là xu hướng cực kì ưa chuộng hiện nay, đặt biệt là những căn hộ hạn hẹp diện tích. Giải pháp thông minh hiện đại đơn giản thì vách ngăn cnc cho phòng khách tuyệt vời nhất để hô biến không gian ở trở nên hoàn hảo và hiện đại. Có hàng ngàn mẫu mã với thiết kế kiểu dáng ấn tượng cho nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Vách ngăn phòng khách chung cư
    Với thiết kế nội thất không gian chung cư liền kề thì việc sử dụng vách ngăn cnc cho chung cư là một sự lựa chọn hợp lý để thay thế các bức tường phân chia không gian. Một trong những giải pháp ngăn phòng tiết kiệm diện tích và tạo nên thẩm mỹ cao cho nhà ở.
    [​IMG]
    Thi công thiết kế vách ngăn cnc theo chất liệu, mẫu mã yêu cầu nên tùy sở thích và nhu cầu thực tế bạn có thể lựa chọn kích thước mẫu mã sao cho phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Việc thiết kế vách cnc phòng khách đa dạng về mẫu mã nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một phong cách đơn giản hay cầu kỳ tùy thuộc vào sở thích của bản thân.
    [​IMG]

    Một số kiểu dáng vách ngăn phòng khách đẹp.
    Vách gỗ cho phòng khách với hàng ngàn mẫu mã những được chia thành các dạng chủ yếu như sau.
    [​IMG][​IMG]
    Vách hoa văn phòng khách chung cư được cắt khắc cnc với nhiều hoa văn họa tiết đa dang: Vách hoa văn lá, vách hoa văn cây, vách hoa văn sen, trúc hoa văn cnc chữ vạn…
    [​IMG]
    Ngoài kiểu hoa văn cnc thì vách cnc lam gỗ cũng là lựa chọn được sử dụng nhiều trong không gian phòng khách chung cư. Vách lam gỗ thiết kế gồm các thanh gỗ dọc ngang kết hợp đan xen đơn giản tạo cho không gian phòng khách ấm cúng và gần gũi hơn rất nhiều. Nếu yêu thích sự đơn giản thì đây có lẽ sẽ khiến bạn rất hài lòng với thiết kế như thế này.[​IMG]
    [​IMG]
    Ngoài những mẫu vách cnc phòng khách để trang trí ngăn phòng thì kệ vách ngăn phòng khách là một lựa chọn cực kì phổ biến hiện nay bởi tính tiện dụng của các sản phẩm này.
    [​IMG][​IMG]
    Những vách cnc được kết hợp với tủ kệ hoặc lam gỗ để tạo nên những hệ kệ gỗ đựng đồ hay kệ tủ tivi đa chức năng sử dụng.
    [​IMG][​IMG]
    Sống trong căn hộ chung cư nhỏ không có nghĩa không thể hạn chế việc trang trí nhà ở. Với thiết kế vách ngăn phòng khách chung cư nhỏ gọn, hiện đại như thế này chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh và ấn tượng cho các gia đình ở chung cư hiện nay đó. Hãy tham khảo và tìm cho mình một lựa chọn ưng ý nhé.

     
  9. hongnhung95

    hongnhung95

    Đ.Ký:
    12/03/2020
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,004,000
    Giới tính:
    Nam
  10. hungle2903

    hungle2903

    Đ.Ký:
    15/04/2020
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Xu:
    11,003,000
    Giới tính:
    Nam
    TDD - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Chuyên tạp dề chống nước Hà Thành

    [​IMG]